น้ำหอมบรรจุขวดใสฟุ้งฟริ้งสุดน่ารัก 105ml. ก้านเรียบไฟเบอร์สีครีมมินิมอล x 6 ก้าน

Tori Blossom กลิ่น Signature ยอดนิยม และขายดีที่สุด กลิ่นหอมหวานอ่อนโยน เหมือนกลิ่นดอกไม้หอมๆ แถวนั้นลอยมาอบอวล เป็นกลิ่นโทนหวานที่ "ไม่เลี่ยน" & "ไม่ฉุน" ถูกใจสาวๆ แน่นอน

Sunny Flavour ได้กลิ่นเมื่อไรก็มีความสุข เหมือนเดินเข้าห้างหรู ให้ความรู้สึกหอมเฉพาะตัวมากๆ เลยค่ะ โดดเด่นในเรื่องของความสดชื่นแต่ละมุนนุ่มนวล เป็นกลิ่นยอดนิยมในช่วงนี้เลย

Tori Passion ด้วยเมนกลิ่นฟรุ้ตตี้เบาๆ หวานละมุน กำลังดี ไม่เลี่ยนด้วยความเป็นฟรุ้ตตี้อ่อนๆ หอมชื่นใจ สดใสร่าเริงสุดๆ ไปเลยค่า

Pure Lavender กลิ่นหอมอ่อนๆ ของลาเวนเดอร์จะช่วยให้ ช่วยให้ห้องดูเปิดโล่ง รับสัมผัสสบายคลายเครียด ลดความเคร่งเครียด หลับสบาย ช่วยปรับ mood ที่ซึมเศร้าให้ดีขึ้นด้วย

Sakura กลิ่นหอมอ่อนโยน เหมือนผ้าที่ซักสะอาด ให้ความรู้สึกเหมือนกลิ่นหอมของผ้าซักใหม่ๆ กลิ่นสะอาด เบา คลีนๆ ไม่ฉุน ดมได้เรื่อยๆ ไม่ปวดหัว หอมน่ารักมากๆ

Sweet Cantaloupe กลิ่นเมลอนหอมหวานชื่นใจ ที่ใครผ่านไปผ่านมาต้องได้กลิ่น เราได้ปรับให้กลิ่นละมุน สดใส น่ารัก สายกุ๊กกิ๊กต้องลองค้า เพิ่มความสดใสในทุกๆ วัน

Jasmine กลิ่นมะลิตัวนี้ของเราเป็นกลิ่น "มะลิสด" ที่ทำกลิ่นออกมาได้ดีมาก กลิ่นหอมนุ่มนวล เหมือนดอกมะลิจริงมากๆ ค่ะ

Tori Kiwi x Pear กลิ่นนี้เราได้เอาใจคนที่ชอบโทนกลิ่นเบาๆ ใสๆ สบายๆ กลิ่นจะออกฟรุ้ตตี้ ใสๆ ไม่หวานเลี่ยนค่า สำหรับคนที่ต้องการกลิ่นเพื่อเน้นการทำงานสร้างสมาธิที่ไม่ฉุน ไม่ปวดหัว

Vanilla x Wild Berry กลิ่นหอมหวานสดชื่นสดใสจาก Berry ที่กำลังพอดี ไม่เลี่ยนจนเกินไป ใครที่ชอบกลิ่นน่ารัก dessert กรุบกริบแนะนำเลย

Corktree x Pine กลิ่นใบสนหอมที่ให้กลิ่นอายความหอมจากธรรมชาติ อบอวลเหมือนอยู่ท่ามกลางป่าสน มีไอแดดรำไรส่องพาด หอมละมุน ช่วยเพิ่มบรรยากาศในห้องให้อบอุ่น ฟีลกู้ด

Baby Lou เบบี้ลูว์ น้องแป้งเด็กในตำนานตัวดังในโซเชียล ใครที่ชอบกลิ่นแนวแป้งๆ หอมสะอาด ละมุน น่ารัก ห้ามพลาด